ร้านไม้แดด » อาหาร » เครื่องวัดความหวาน น้ำตาลในผลไม้ น้ำผลไม้ เครื่องดื่ม ช่วงค่า 0-40ู% Brix สามารถใช้ประเมินแอลกอฮอล์ในการหมักไวน์

เครื่องวัดความหวาน น้ำตาลในผลไม้ น้ำผลไม้ เครื่องดื่ม ช่วงค่า 0-40ู% Brix สามารถใช้ประเมินแอลกอฮอล์ในการหมักไวน์

฿1850
รายละเอียดสินค้า

เครื่องวัดความหวาน น้ำตาลในผลไม้ เครื่องดื่ม (รีแฟลกโตมิเตอร์ บริกซ์) รุ่น RHWN-25ATC เป็นรุ่นที่วัดความหวานได้กว้างขึ้น ตั้งแต่ 0-40% Brix เหมาะกับการใช้วัด และควบคุมความหวานที่มีความกว้าง

นอกจากนี้เครื่องวัดรุ่น RHWN-25ATC ยังเหมาะกับการทำไวน์ โดยเฉพาะไวน์ผลไม้ โดยมีสเกลสำหรับประเมินดีกรีแอลกอฮอล์ที่จะได้ จากความหวานของน้ำผลไม้ที่ใช้หมักไวน์ด้วย

RHWN-25ATC เครื่องวัดความหวานแบบส่องกล่อง เป็นรุ่นที่เพิ่มคุณสมบัติขึ้นมา โดยมีความสว่างขึ้น, สามารถปรับโฟกัสได้ และติดตั้งปุ่มสำหรับการ Calibrate ที่ตัวมิเตอร์ ไม่ต้องใช้ไขควง ทำให้แม่นยำกว่ารุ่นเก่าที่ยังสอบเทียบโดยใช้ไขควงที่ไม่มีตัวล็อค ที่สปริงจะคอยดันปริซึ่มให้ขยับได้ ทำให้ค่าเพี้ยนได้แม้เพิ่งสอบเทียบมา 

รีแฟลกโตมิเตอร์รุ่นนี้ควบคุมการสะท้อนแสง และโฟกัสได้ง่าย กะทัดรัด มิเตอร์ออกแบบมาสำหรับวัดปริมาณน้ำตาลในของเหลว เช่น น้ำผลไม้ ผลไม้ เช่น วัดความหวานเมล่อน ทุเรียน แตงโม, เครื่องดื่ม ไวน์ น้ำผึ้ง ฯ ช่วยตรวจ และควบคุมปริมาณน้ำตาลในอาหาร และเครื่องดื่ม คุณสมบัติอื่น ๆ ของรุ่น RHBN-32ATC คือสามารถตรวจความสุกของผลไม้ในไร่ และสอบคุณภาพสินค้าภายหลังการเก็บเกี่ยว และ/หรือควบคุมคุณภาพระหว่างกระบวนการผลิต และบรรจุ


มิเตอร์รุ่นใหม่นี้ไม่จำเป็นต้องใช้ไขควงในการ Calibrate เพราะมีปุ่มปรับติดตั้งมาด้วย มิเตอร์รุ่นนี้ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง ทำให้ไม่เป็นสนิม ทนทาน แต่น้ำหนักเบา ไม่เหมือนแบบราคาถูก ที่ทำจากเหล็กผสม ทำให้เครื่องดูมีน้ำหนัก แต่เป็นสนิมได้ง่าย ตัวเครื่องมีระบบ ATC ที่ช่วยปรับค่าอัตโนมัติตามอุณหภูมิที่แตกต่างกันตามสภาพแวดล้อม ทำให้วัดค่าได้แม่นยำ แต่ใช้ง่าย การใช้แต่ละครั้งให้ทำความสะอาดมิเตอร์ และดูให้มั่นใจว่าไม่มีฟองอากาศอยู่

Features :

- ไม่ต้องใช้ไขควงในการ Calibrate เพราะมีปุ่มปรับติดตั้งมาด้วย
- สามารถปรับโฟกัสได้เอง
ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมเกรดคุณภาพสูง ทนทาน แต่มีน้ำหนักเบา
- อ่านค่าได้โดยตรงจากสเกลแสดงค่า
- รับประกันคุณภาพ และความถูกต้องของผลการทดสอบ
- ติดตั้ง ATC (Automatic Temperature Compensation) ตั้งแต่ 10°C-30°C หรือ 50° - 86°F - ทนทาน น้ำหนักเบา ใช้อลูมิเนียม และยางคุณภาพสูงในการผลิต

Specifications :

- ช่วงค่าการวัด Brix : 0-40%Brix
- ช่วงค่าการประเมินดีกรีแอลกอฮอล์ : 0-25%Vol
- ความละเอียดสเกล : Brix 0.2%, แอลกอฮอล์ 0-2%
- ค่าความถูกต้อง : Brix : ±0.2%, แอลกอฮอล์ ±0-2%
- ชดเชยอุณหภูมิอัตโนมัติ (ATC)
- อ้างอิงอุณหภูมิที่ 20°C
- ขนาดยาว : 156 มม.
- น้ำหนัก : 160 กรัม
- ทนทานต่อการใช้งาน

อุปกรณ์เสริมทั้งหมด :

- กล่องเก็บอุปกรณ์บุโฟม
- คู่มือการใช้งาน (ภาษาอังกฤษ)

ร้านไม้แดด
โทร : 0-2726-6787, 08-9450-7795, 08-3714-0585
เว็บไซด์ร้านไม้แดด : https://www.maidadtools.com
E-mail : [email protected]
Line : tep_maidad
https://www.facebook.com/maidadmarket/shop

สินค้าแนะนำ